ITHelpdesk – Quản lý Yêu cầu dịch vụ IT

By : binhluong Date Submitted : 02 -11 - 2018
Your Rate :

ITHelpdesk – Quản lý Yêu cầu dịch vụ IT là một phần mềm được xây dựng trên nền tảng SharePoint, cung cấp một giải pháp toàn diện giúp tiêu chuẩn hóa và tự động hóa toàn bộ quá trình tiếp nhận và giải quyết yêu cầu dịch vụ IT & giải quyết sự cố trong doanh nghiệp.

  • Thiết lập một hệ thống duy nhất để áp dụng cho việc quản lý Yêu cầu dịch vụ IT xuyên suốt cả tổ chức.

——————————————————————————————————————————————————————-

——————————————————————————————————————————————————————-

  • Chuẩn hóa quy trình giải quyết dịch vụ IT và khắc phục sự số theo mô hình riêng của doanh nghiệp.

——————————————————————————————————————————————————————-

  • Cập nhật liên tục lịch sử yêu cầu, hướng giải quyết, bộ phận hỗ trợ, nhân viên hỗ trợ, etc.

——————————————————————————————————————————————————————-

  • Cung cấp Management dashboard đo lường hiệu suất công việc, báo cáo sự cố toàn diện, hỗ trợ thiết lập thời hạn cam kết giải quyết (SLA), tự động phân công chuyên viên xử lý cho từng loại dịch vụ, sự cố sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết yêu cầu của người dùng, phục hồi các sự cố kỹ thuật và làm tăng hiệu quả hoạt động.

——————————————————————————————————————————————————————-

  • Giao diện web, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ các trình duyệt phổ biến như IE, Firefox, Chrome, Safari. Hỗ trợ các máy tính bảng phổ biến.
  • Dễ dàng mở rộng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của tổ chức lớn và cực lớn.
  • Cho phép xuất các thông tin dự án và tiến độ thực hiện ra báo cáo dạng Excel.


   Categories :      Tags : 

Share On FaceBook

Share On Google

Share On Twitter

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments